• Breaking News

    Nhận Coupon

    Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

    Nghiên cứu sinh Tiến sỹ - Dịch vụ hỗ trợ

    Nghiên cứu sinh Tiến Sỹ - Dịch vụ hỗ trợ, chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn thành bài luận án tốt nghiệp, chúng tôi hỗ trợ công bố khoa học đạt chuẩn Scopus, xây dựng mô hình nghiên cứu , áp dụng nghiên cứu định lượng vào bài nghiên cứu, tư vấn giải thích thảo luận kết quả nghiên cứu định lượng ... chúng tôi còn hỗ trợ " hướng dẫn tận tay" các bạn không đủ thời gian để nghiên cứu học thuật. Nếu các bạn có nhu cầu thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về vài chỉ tiêu về học thuật:

    Nghiên cứu sinh

    VIẾT HỌC THUẬT LÀ GÌ ?

    Viết học thuật hoặc viết học thuật là viết phi hư cấu được sản xuất như một phần của công việc học tập. Viết báo cáo về nghiên cứu đại học, viết do sinh viên đại học sản xuất, và viết trong đó các học giả phân tích văn hóa hoặc đề xuất các lý thuyết mới đôi khi được mô tả là văn bản học thuật.  Mặc dù giọng điệu, phong cách, nội dung và cách tổ chức viết học thuật khác nhau giữa các thể loại và phương pháp xuất bản, gần như tất cả các bài viết học thuật đều chia sẻ một đăng ký văn xuôi tương đối chính thức và thường xuyên tham khảo các tác phẩm học thuật khác.

     CHỈ SỐ CÔNG NHẬN

    Một chỉ số ghi nhận ( British English chính tả  ) hoặc chỉ số ghi nhận ( American English chính tả  ) là một chỉ số scientometric mà phân tích sự thừa nhận trong tài liệu khoa học và nỗ lực để định lượng tác động của chúng. Thông thường, một bài báo học thuật có một phần trong đó các tác giả thừa nhận các thực thể như tài trợ, nhân viên kỹ thuật, đồng nghiệp, v.v. đã đóng góp tài liệu hoặc kiến ​​thức hoặc có ảnh hưởng hoặc truyền cảm hứng cho công việc của họ. Giống như một chỉ số trích dẫn, một chỉ số thừa nhận đo lường ảnh hưởng đến công việc khoa học, nhưng theo một nghĩa khác; nó đo lường ảnh hưởng thể chế và kinh tế cũng như ảnh hưởng không chính thức của từng người, ý tưởng và hiện vật. Không giống như yếu tố tác động , nó không tạo ra một số liệu tổng thể duy nhất, mà phân tích các thành phần riêng biệt. Tuy nhiên, tổng số xác nhận cho một thực thể được thừa nhận có thể được đo lường và số lượng trích dẫn cho các giấy tờ trong đó xác nhận xuất hiện. Tỷ lệ của tổng số trích dẫn này trên tổng số giấy tờ mà thực thể xác nhận xuất hiện có thể được hiểu là tác động của thực thể được thừa nhận đó.

    Lập chỉ mục xác nhận tự động đầu tiên đã được tạo trong công cụ tìm kiếm và thư viện kỹ thuật số, CiteSeer . Tuy nhiên, tính năng đó không còn được hỗ trợ. Một hệ thống trích xuất và lập chỉ mục xác nhận khác để xác nhận là AckSeer,  tuy nhiên, hệ thống lập chỉ mục đó cũng không có sẵn ngày hôm nay.

     CHỈ SỐ TRÍCH DẪN

    Một chỉ số trích dẫn là một loại chỉ số thư mục , một chỉ số của các trích dẫn từ các ấn phẩm, cho phép người dùng dễ dàng thiết lập mà các văn bản sau trích dẫn tài liệu mà trước đó. Một dạng chỉ số trích dẫn được tìm thấy lần đầu tiên trong văn học tôn giáo của người Do Thái thế kỷ 12. Chỉ số trích dẫn pháp lý được tìm thấy trong các thế kỷ 18 và đã được thực hiện phổ biến bởi citators như trích dẫn Shepard (1873). Vào năm 1960, Eugene Garfield 's Viện Thông tin Khoa học (ISI) đã giới thiệu chỉ số trích dẫn đầu tiên cho bài báo đăng trên tạp chí khoa học , đầu tiên trên Science Citation Index (SCI), và sau đó làChỉ số trích dẫn khoa học xã hội (SSCI) và chỉ số trích dẫn nghệ thuật và nhân văn (AHCI). Việc lập chỉ mục trích dẫn tự động đầu tiên  được thực hiện bởi CiteSeer vào năm 1997 và đã được cấp bằng sáng chế  . Các nguồn khác cho dữ liệu đó bao gồm Google Scholar và Elsevier's Scopus .

    XUẤT BẢN HỌC THUẬT

    Xuất bản học thuật hay còn lại là công bố quốc tế, công bố khoa học, làm bài báo khoa học, nghiên cứu khoa học ....

    Xuất bản học thuật là lĩnh vực xuất bản phân phối nghiên cứu học thuật và học bổng. Hầu hết các công việc học tập được xuất bản trong bài báo tạp chí học thuật , sách hoặc hình thức luận án . Một phần của đầu ra bằng văn bản học thuật không được xuất bản chính thức mà chỉ được in hoặc đăng trên Internet thường được gọi là " văn học màu xám ". Hầu hết các tạp chí khoa học và học thuật, và nhiều cuốn sách học thuật và học thuật, mặc dù không phải tất cả, đều dựa trên một số hình thức đánh giá ngang hàng hoặc trọng tài biên tập để đủ điều kiện xuất bản. Đánh giá ngang hàng chất lượng và tiêu chuẩn chọn lọc rất khác nhau từ tạp chí đến tạp chí, nhà xuất bản đến nhà xuất bản và lĩnh vực này đến lĩnh vực.

     Hầu hết các ngành học được thành lập đều có tạp chí riêng và các cửa hàng khác để xuất bản, mặc dù nhiều tạp chí học thuật có phần liên ngành và xuất bản công việc từ một số lĩnh vực hoặc trường con riêng biệt. Cũng có xu hướng các tạp chí hiện tại phân chia thành các phần chuyên ngành khi bản thân lĩnh vực này trở nên chuyên biệt hơn. Cùng với sự khác biệt trong quy trình xem xét và xuất bản, các loại ấn phẩm được chấp nhận là đóng góp cho kiến ​​ thức hoặc nghiên cứu khác nhau rất lớn giữa các lĩnh vực và trường con.

    Xuất bản học thuật đang trải qua những thay đổi lớn, vì nó làm cho quá trình chuyển đổi từ bản in sang định dạng điện tử. Mô hình kinh doanh là khác nhau trong môi trường điện tử. Kể từ đầu những năm 1990, việc cấp phép tài nguyên điện tử, đặc biệt là các tạp chí, đã rất phổ biến. Một xu hướng quan trọng, đặc biệt liên quan đến các tạp chí khoa học, là truy cập mở qua Internet. Trong xuất bản truy cập mở, một bài báo được cung cấp miễn phí cho tất cả mọi người trên web tại thời điểm xuất bản. Cả hai tạp chí mở và đóng đôi khi được tài trợ bởi tác giả trả phí xử lý bài viết, do đó chuyển một số khoản phí từ người đọc sang nhà nghiên cứu hoặc nhà tài trợ của họ. Nhiều tạp chí mở hoặc đóng tài trợ cho hoạt động của họ mà không có phí như vậy. Internet đã tạo điều kiện cho việc tự lưu trữ truy cập mở , trong đó các tác giả tự tạo một bản sao các bài báo đã xuất bản của họ có sẵn miễn phí cho tất cả mọi người trên web.  Một số kết quả quan trọng trong toán học chỉ được công bố trên arXiv



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Dịch vụ

    Hướng dẫn

    Viết thuê