• Breaking News

    Nhận Coupon

    Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

    Cách đơn giản để viết một bài luận hay


    Cách đơn giản để viết một bài luận văn, hướng dẫn viết bài tiểu luận chuyên nghiệp, bài luận có mô hình kinh tế lượng ...

    CÁCH ĐƠN GIAN ĐỂ VIẾT BÀI LUẬN HAY




    Là một sinh viên đại học, tôi chuyên ngành báo chí. Điều đó có nghĩa là tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong tất cả các loại văn bản. Để học chính trong một lĩnh vực liên quan đến truyền thông, sinh viên phải có một lịch trình nghiêm ngặt về các khóa học tiếng Anh, có nghĩa là viết rất nhiều bài luận. Tôi đã nhanh chóng thích nghi với một phương pháp viết luận, mà tôi tin rằng đơn giản hóa và sắp xếp hợp lý quá trình. Bí quyết là gì? Thay vì ngồi xuống và viết một bài luận, từ đầu đến cuối, như nhiều sinh viên làm, rất dễ dàng (và cáchít tốn thời gian hơn) để thực hiện tất cả các nghiên cứu của bạn trước, đặt mỗi mục vào một phác thảo cơ bản. Từ đó, phác thảo chứa tất cả các thông tin bạn cần để tạo ra bài luận của bạn và, bài luận về cơ bản tự viết. Công việc duy nhất còn lại sẽ được điền vào văn bản để giải thích quá trình suy nghĩ của bạn. Dưới đây là cách bạn có thể định dạng phác thảo bài luận của mình (Lưu ý: ví dụ bên dưới có ba đoạn văn, nhưng các đoạn bổ sung có thể được thêm khi cần thiết.):

    nhận làm luận văn cao học
    Nhận làm luận văn cao học

    I. Đoạn giới thiệu: 
    a. Những gì bạn muốn thảo luận trong đoạn giới thiệu của bạn



    b. Trích dẫn hoặc tài liệu tham khảo, nếu có 
    II. Tuyên bố luận án: Điểm chính của bài luận của bạn là gì? Quyết định những gì bạn muốn truyền đạt trong bài luận của bạn và đặt nó thành lời. Toàn bộ bài luận của bạn sẽ xoay quanh điểm này, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn rõ ràng và súc tích trong cách nói của bạn. (Điều này thường được đặt gần cuối đoạn giới thiệu của bạn.)
    III. Chủ đề đoạn đầu tiên hỗ trợ luận án của bạn 
    a. Danh sách hỗ trợ báo giá / tham khảo: Tìm trích dẫn từ các nguồn có uy tín hỗ trợ những gì bạn đã nêu trong luận án của bạn và liên quan đến chủ đề đoạn đầu tiên của bạn.
    IV. Chủ đề đoạn thứ hai hỗ trợ luận án của bạn 
    a. Liệt kê các trích dẫn / tham chiếu hỗ trợ:Tìm báo giá từ các nguồn có uy tín hỗ trợ những gì bạn đã nêu trong luận án của bạn và có liên quan đến chủ đề đoạn thứ hai của bạn.
    V. Chủ đề đoạn thứ ba hỗ trợ luận án của bạn 
    a. Danh sách hỗ trợ báo giá / tài liệu tham khảo: Tìm trích dẫn từ các nguồn có uy tín hỗ trợ những gì bạn đã nêu trong luận án của bạn và có liên quan đến chủ đề đoạn thứ ba của bạn.
    VI. Kết luận đoạn:Lưu ý những gì bạn muốn nói trong đoạn kết luận của bạn. Đoạn kết luận của bạn nên trình bày chi tiết cách bạn sắp hợp nhất các chủ đề từ các chủ đề nói trên của mình và đan chúng lại với nhau thành một điểm vững chắc. Học sinh thường nhầm lẫn một đoạn kết luận như một đoạn tóm tắt khi, trên thực tế, nó thực sự là một cơ hội để lái xe về nhà lập luận của bạn. Kết luận của bạn nên làm tròn bài luận của bạn và đoàn kết các đoạn văn của bạn với nhau, củng cố luận án của bạn.
    a. Các trích dẫn hoặc tham chiếu bổ sung, nếu có 
    VII. Liệt kê tất cả trích dẫn:Khi bạn tìm thấy mỗi trích dẫn hoặc tham chiếu để bao gồm trong bài luận của bạn, hãy chắc chắn trích dẫn từng tham chiếu, vì vậy bạn sẽ không phải tranh giành ở cuối để quay lại nguồn của bạn để xem nơi bạn tìm thấy mỗi trích dẫn. Liệt kê từng trích dẫn trên đường viền của bạn để nó được hoàn thành trước khi bạn hoàn thành bài luận của mình. Bằng cách đó, đó là một điều ít lo lắng hơn. Bằng cách làm theo định dạng phác thảo này, công việc của bài luận của bạn đã được vạch ra rõ ràng trước thời hạn. Bạn đã biết những gì bạn muốn nói và làm thế nào bạn sẽ nói nó và bạn có tất cả sự hỗ trợ để sao lưu mỗi lý thuyết. Phương pháp này có sự căng thẳng trong việc viết bài luận vì nó loại bỏ phỏng đoán; đấu tranh cho đúng ý tưởng hay tranh luận và giúp bạn đảm bảo luận án của mình mạnh mẽ. Nếu bạn không thể dễ dàng điền vào các phác thảo, luận án của bạn isn ' 

    Nhận viết luận văn thuê



    1 nhận xét:

    1. Great one! Thank you so much for the sharing such a amazing post. I really enjoyed reading of your article keep it up. I would like to share some information about pc emulator

      Trả lờiXóa

    Dịch vụ

    Hướng dẫn

    Viết thuê